Cách phân biệt giữa tình yêu thật sự và sự ham muốn. | FreeLancer- Chuyên Nghiệp và Hiệu Quả -->

Cách phân biệt giữa tình yêu thật sự và sự ham muốn.

No Comments

 

    Để nhận biết được tình yêu chân thật có thể là một điều khó khăn, nhưng có lẽ khó khăn nhất trong tình yêu là giải mã sự khác biệt giữa tình yêu và ham muốn. Một khi bạn đã phát hiện ra được sự khác biệt, bạn sẽ có cách xử lý tốt hơn. Bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm để phân biệt giữa tình yêu thật sự và sự ham muốn.
  • Xác định cảm xúc của bạn giành cho người đó, bằng cách nghĩ về họ một cách khách quan và mạnh mẽ. Hãy nghĩ về tất cả các khía cạnh của người đó mà làm cho bạn muốn gần gũi họ.
  • Bạn có cảm thấy thoải mái khi bên cạnh người ấy không? Khi bạn thật sự yêu người ấy, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ở bên cạnh họ. Nếu bạn cảm thấy vẫn còn căng thẳng, có thể tình cảm bạn giành cho người ấy chỉ là sự ham muốn. Nếu bạn đang lo lắng về sự đánh giá của người ấy về bạn và mong muốn mình gây ấn tượng cho người ấy nhiều hơn và thường xuyên, điều này chứng tỏ bạn say mê họ hơn là yêu họ.
  • Nếu bạn không thể ngừng suy nghĩ và tìm mọi cách để trở nên hấp dẫn trong mắt của người ấy và không thể tập trung vào bất cứ điều gì khác, chắc chắn tình cảm bạn giành cho người ấy là sự ham muốn.
  • Hãy suy nghĩ về tương lai và nơi bạn sẽ ở trong năm mươi năm nữa. Nếu bạn thấy sự xuất hiện của người ấy trong cuộc đời bạn. Chứng tỏ bạn đã giành cho họ một tình yêu lâu dài.
  • Trước tiên để tiến đến tình yêu, bạn và người ấy cần phải tìm hiểu nhau trên vai trò là bạn bè. Nếu như bạn muốn vượt quá giới hạn này một cách vội vàng và hối hả, có thể bạn đang say mê người ấy.
  • Hãy nghĩ về khoảng thời gian bạn đã ở bên cạnh họ. Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng luôn luôn ở bên họ, thời gian trong mối quan hệ đóng một vai trò quan trọng để chứng minh một tình yêu thực sự.
  • Ham muốn tương đương với một mong muốn tình dục mạnh mẽ. Nếu bạn thấy mình chỉ thích thú với các khía cạnh tình dục, không hứng thú để lắng nghe và tâm sự cùng nhau, chứng tỏ rằng bạn không thật sự yêu họ mà đó chỉ là sự ham muốn.
  • Bạn có thường cảm giác ghen? Nếu bạn thường xuyên có cảm giác ghen tỵ, điều đó chứng tỏ bạn không tin tưởng họ, không đem hạnh phúc của họ lên trên hạnh phúc của mình.
  • Hãy suy nghĩ về các bước tiếp theo trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy suy nghĩ đến những gì có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn với người ấy và cảm nhận cảm xúc của mình. Nếu bạn đang sợ đối mặt với những khó khăn sẽ xảy ra, chứng tỏ bạn không yêu họ.

Comments