FreeLancer- Chuyên Nghiệp và Hiệu Quả : Hài hước. -->

Hài hước.

No Comments

Chào các bạn.
Thời gian vừa qua, có vài Email gửi tới hỏi mình về việc làm sao  để có tính...  Hài Hước. Hihi.



Đầu tiên, xin cám ơn các bạn nhiều vì đã liên hệ với mình vì điều đó tạo cho mình niềm vui.
Về câu trả lời thì ..xin thua , xin đầu hàng 100% hihi.
****
Song, mình cũng chia sẻ vài điều.


Đầu tiên, mình nói luôn là tính hài hước ai cũng có khi sinh ra trên cõi đời này. Và quan sát kỹ thì các bạn sẽ thấy ở ngay con thú như chó, mèo, cũng có điều đó. !!
Vậy vấn đề còn lại là mỗi chúng ta có thích tập luyện, rèn luyện tính này hay không thôi.

Vậy chú trọng tới điều gì ?

Đầu tiên, về bản chất, tính hài hước gắn liền cùng sự thông minh. Mà sự thông mình có được do có nhiều liên kết giữa các nơ ron thần kinh.
Ham đọc nhiều kiến thức, hay liên tưởng, tưởng tượng sẽ tạo ra nhiều liên kết này.
Tiếp tới, hãy có nhiều góc nhìn sự việc và việc này yêu cầu luôn suy nghĩ, sáng tạo.

Thứ ba là khả năng có thể giao tiếp với ...Ngôn Ngữ Cơ Thể.
Thứ tư là tạo bất ngờ,

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là sự tự tin phải cao và thái độ tích cực trong mọi hoàn cảnh. dám chấp nhận hay vươt lên nhiều bình luận khen chê xấu tốt.

Kết luận, Hài Hước là một tố chất, giống như Kỹ Năng,  ko thể " học" đươc một cách dễ dàng.

Cuối cùng, mời các bạn tham khảo Công thức khoa học này nhé.

Chúc Các Bạn Thành Công ! 









Comments