FreeLancer- Chuyên Nghiệp và Hiệu Quả : Amadeus, một ban nhạc Rumani với âm thanh hiện đại và tinh tế. -->

Amadeus, một ban nhạc Rumani với âm thanh hiện đại và tinh tế.

No Comments

 Khó khăn là trên cùng một sân khấu hai thể loại nhạc mâu thuẫn, cổ điển và pop, ban nhạc Amadeus - Andreea (violin), Alexandra (violin), Cristina (bàn phím) và Patricia (cello) đã phá vỡ tất cả các mẫu âm nhạc và trở thành một trong những bản gốc Quân ở châu Âu. Với âm thanh hiện đại và tinh tế, Amadeus đã phát triển thành một band nhạc dùng nhạc điện tử thực sự. Amadeus đã giành được khán giả Rumani và đạt đến cấp độ quốc tế một cách nhanh chóng.

Vào mùa thu năm 2000, nhà soạn nhạc Adrian Ordean đã phải hoàn thành giấc mơ: thành lập một ban nhạc chỉ mang tính công cụ nhưng cũng rất hiện đại.  

Các tiêu chí lựa chọn rất nghiêm trọng và dựa trên một ý tưởng độc đáo: bốn cô gái với vẻ bề ngoài đậm nét, chơi nhạc cụ điện và nhịp điệu pop-dance kết hợp chúng với các nhạc cụ cổ điển. Bởi vì anh ấy muốn các cô gái là những người biểu diễn rất giỏi, và điều đó có nghĩa là họ cần được đào tạo chuyên môn, và  nhạc sĩ đã đi thẳng đến mục tiêu, cụ thể là trường âm nhạc của George Enescu và Học viện Âm nhạc ở Bucharest.
  Do đó, vào tháng 11 năm 2000, bốn cô gái từ Amadeus bắt đầu cùng nhau.

Từ năm 2000 cho đến bây giờ, Amadeus phát hành 5 LPs và đã trở thành một tiết mục rất phong phú và đa dạng. Các bài hát phù hợp với mọi sở thích: từ pop-dance, jazz, Latin đến nhạc dân gian Ailen, dân Rumani và các chủ đề lấy từ nhạc cổ điển nổi tiếng.

Bởi vì phong cách âm nhạc mới mẻ, đầy tính tự nhiên, Amadeus đã có một sự leo trèo tuyệt vời trong sở thích của mọi người, bị giới truyền thông đánh lừa và mời nhiều nơi tham gia vào các sự kiện đa dạng nhất.

Một năm sau khi họ khẳng định về âm nhạc Rumani, Amadeus đã phát hành album nhạc pop-dance đầu tiên ở Romania, được gọi là Continental . Album này được lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới và có 10 bài hát về văn hoá dân gian ở nhiều quốc gia.

MediaPro Music phát hành album chứa 10 nhạc cụ, biểu diễn của Andreea (violin), Cristina (piano), Alexandra (violin điện), và Gratiela (bass điện). Các bài hát, bao gồm Latino , Country , Belfast , Pizza , 4x4 hoặc Winter Dream đã được nhà soạn nhạc Adrian Ordean ký.
 

Năm 2003 Amadeus ra mắt album Meridian . Nó chứa 10 bài hát, tích cực, với nhiều khó khăn hơn về thành phần, thể hiện một lần nữa tài năng và sự khéo léo của các cô gái để xử lý nhạc cụ. Các bài hát rất dễ nhớ, tiết lộ những yếu tố cổ điển của ảnh hưởng dân gian Rumani, những người Ảrập và người Đông Á. Tóm lại, chúng ta có thể đề cập đến những âm thanh hiện đại và hiện đại được ký kết bởi Adrian Ordean.

Sau một album có định hướng cổ điển và một trong những sắc thái dân gian quốc tế, vào năm 2004, các cô gái từ Amadeus hoàn thành danh sách phát của họ với một album mới, biểu hiện trưởng thành của nhóm. Đĩa mới, có tựa đề Tự do là sự kế thừa của các tiểu bang nằm ngoài nhịp điệu hàng ngày của thành phố, tránh xa cuộc chạy bộ trên thế giới thiếu thận trọng và thực tế sau tiền bạc. Tự do (Freedom) là một album được nghe chặt chẽ để hiểu được cảm giác hay trạng thái giải phóng về mặt công cụ và cách diễn giải của Quartet Amadeus.
 

Sau khi tạm dừng trên sân khấu nhạc vào năm 2007, cho tất cả người hâm mộ của Amadeus sự chờ đợi đã kết thúc! Đối với những người yêu âm nhạc cổ điển kết hợp với nhạc hiện đại, Amadeus đã phát hành album The Island , một dự án đại diện cho một sự trở lại của Cristina, Andreea, Alexandra và Patricia.

Năm 2009, Amadeus ra mắt một album concept mới. Bên cạnh một album mới, bốn cô gái trong ban nhạc chuẩn bị một bài trình bày về khái niệm mới cho tất cả người hâm mộ.


Thân mến ! 

Comments